Tại Việt Nam, quy trình thực hiện thủ tục hải quan thường trải qua nhiều bước, nhiều công đoạn kèm theo nhiều chính sách hải quan mới ban hành, cập nhật liên tục, thay đổi theo từng năm.

Với xu hướng dịch chuyển sản xuất và việc tham gia các hiệp định thương mại quốc tế, thì quá trình xuất nhập khẩu hàng hoá Việt Nam ngày càng trở nên "bận rộn". Kéo theo đó doanh nghiệp cũng phải chuẩn bị và hoàn tất các thủ thục khai quan, thông quan để quá trình xuất, nhập hàng hoá diễn ra thuận lợi, dáp ứng tiến độ sản xuất và đơn hàng.

Dịch vụ khai thuê hải quan tại Hợp Tiến Cargo

Hợp Tiến Cargo chuyên cung úng các dịch vụ khai báo hải quan hàng hoá xuất nhập khẩu tại tất cả các cảng biển và sẩn bay khu vực Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Hà Nội.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khai báo hải quan và xây dựng mối quan hệ tốt với các cơ quan hữu quan về hoạt động thông quan hàng hoá. Hợp Tiến Cargo có thể thay mặt khách hàng thực hiện toàn bộ các công việc, thủ tục liên quan giúp khách hàng trở thành doanh nghiệp có chỉ số tin cậy hải quan cao, từ đó được hưởng những ưu đãi thủ tục từ phía cơ quan Hải quan. Bên cạnh việc đáp ứng các yêu cầu về thông quan hàng hoá nhanh, khai báo thuế nhập cảnh chính xác, chúng tôi còn tổng hợp đầy đủ các kiến thức nghiệp vụ và các chính sách ưu đãi thuế của nhà nước theo hiệp định ưu đãi thuế quan để tư vấn cho quý khách được hưởng mức thuế ưu đãi cao nhất theo quy định hiện hành.

Chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ Khai thuê Hải quan từ Hợp Tiến Cargo.

Dịch vụ Thông quan hàng hoá tại Hợp Tiến Cargo

Hợp Tiến Cargo cung cấp dịch vụ thông quan hàng hoá theo yêu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi có thể làm thủ tục thông quan cho rất nhiều mặt hàng khác nhau như:

  • Thủ tục thông quan máy móc thiết bị mới hoặc đã qua sử dụng
  • Thủ tục thông quan hàng nội thất, thiết bị văn phòng, nghe nhìn
  • Thủ tục thông quan thiết bị vệ sinh, nhập khẩu thiết bị năng lượng
  • Thủ tục thông quan trái cây, thịt gia súc, gia cầm
  • Thủ tục thông quan phương tiện vận tải, phụ tùng linh kiện
  • Thủ tục thông quan gỗ cây, ván ghép, gỗ nén
  • Và tất cả những mặt hàng pháp luật không cấm
NHANH CHÓNG

Với nhiều năm kinh nghiệm, giúp chúng tôi hoàn thành các thủ tục nhanh chóng

CHÍNH XÁC

Đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các thủ tục

HIỆU QUẢ

Giúp doanh nghiệp xuất-nhập khẩu hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn

Liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu vận chuyển

Với nhiều năm phát triển và liên tục cải tiến, Hợp Tiến Cargo đã và đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực vận chuyển nội địa và luôn đảm bảo mang lại lợi ích tốt cho khách hàng.

  • Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Vận chuyển an toàn, nhanh chóng
  • Chất lượng, giá cả tốt nhất

Liên hệ chúng tôi cho khi bạn có nhu cầu vận chuyển quốc tế!

Dịch vụ vận chuyển Siêu Express

Đặc biệt Hợp Tiến Cargo còn cung cấp dịch vụ vận chuyển Siêu Express đối với những khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh bưu phẩm. Chúng tôi cam kết chỉ cần có chuyến bay, bưu phẩm của khách hàng sẽ đến tận tay người nhận trong vòng 6 giờ, đáp ứng nhu cầu chuyến phát gấp của khách hàng.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

CÓ THỂ VẬN CHUYỂN ĐỘNG VẬT SỐNG KHÔNG?

Động vật sống vẫn có thể được vận chuyển bằng đường hàng không nếu đảm bảo khoẻ mạnh trong quá trình vận chuyển, đồng thời phải có đầy đủ chứng từ hợp lệ từ cơ quan thú y.

LÀM SAO ĐỂ TỐI ƯU CHI PHÍ VẬN CHUYỂN?

Điều quan trọng nhất trong tối ưu chi phí vận chuyển là đóng gói hàng hoá. Quý khách nên đóng gói gọn gàng, không cồng kềnh, móp méo. Quý khách tính theo công thức dài x rộng x cao / 5000 được tối ưu hoá

TÔI GỬI HÀNG HÓA CỒNG KỀNH ĐƯỢC KHÔNG?

Chúng tôi hỗ trợ quý khách lấy hàng tận nơi và giao đến tận nhà. Từ khâu đóng gói hàng hoá theo quy chuẩn và bốc xếp hàng hoá đều được chúng tôi thực hiện theo quy chuẩn

CHI PHÍ VẬN TẢI ĐƯỜNG BIỂN CÓ RẺ HƠN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG?

Có. Chi phí vận tải đường biển rẻ hơn so với đường hàng không, đặc biệt với những lô hàng lớn, nặng